Nội thất Toàn Thịnh Phát mở văn phòng mới tại Nghệ An

21/09/2022
Nội thất Toàn Thịnh Phát thêm trụ sở mới nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, thuận lợi trong giao dịch.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 30 Đại Lộ Lenin, P.Nghi Phú, TP Vinh, đưa vào hoạt động. Đây là trụ sở chính thức, thuận tiện để kết nối tới sân bay và các khu vực lân cận. Đây còn là nơi đặt văn phòng của các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, logistics, truyền thông.
Nội thất Toàn Thịnh Phát được xem là cột mốc mang tính bước ngoặt của doanh nghiệp này sau hơn 10 năm hình thành và phát triển. Sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển mới
"Đây là thời điểm phù hợp nhằm xây dựng môi trường làm việc hiện đại, khuyến khích sự sáng tạo của cán bộ nhân viên, kết nối giao dịch với khách hàng, tạo điểm nhấn trong chặng đường phát triển, tiếp tục tiến xa hơn trong tương lai" 
Nội thất Toàn Thịnh Phát với định hướng phát triển và hoạt động kinh doanh đa ngành, trong đó lấy thi công thiết kế nội thất làm chủ lưc. Sau hơn 10 năm phát triển, doanh nghiệp hiện đang sở hữu nguồn lực vững mạnh về tài chính, mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước tại nhiều lĩnh vực như thiết kế, kiến trúc, xây dựng, tài chính, công nghệ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm tạo nên đội ngũ vững chắc, ngày càng vươn xa.
"Những gì chúng tôi thể hiện trong những năm qua đã liên tục tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển phồn vinh của cộng đồng, xã hội", Nội thất Toàn Thịnh Phát